VIDEO CLIPS
Video
Khách hàng được lợi ích gì trong vay tín chấp, vay tiêu dùng?
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0868.209.387

Văn phòng - 0868.209.387
Hôm nay: 117 | Tất cả: 117,056
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Khách hàng được lợi ích gì trong vay tín chấp, vay tiêu dùng?
Tin đăng ngày: 14/5/2015 - Xem: 1245
 

Những khoản vay tín chấp sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều việc như sửa nhà, mua sắm… những khoản tiền cần thiết mà bạn khó gom đủ trong khoảng thời gian ngắn.

1. Vay tín chấp gói vay theo lương:
- Vay theo lương hiện tại là hình thức vay dễ dàng nhất mà đa số khách hàng nào cũng đủ điều kiện vay với thu nhập ổn định. Thông thường chỉ cần bảng lương hoặc xác nhận trả lương từ công ty đang công tác là bạn gần như đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ.

- Chị Thanh Thảo (32 tuổi) một nhân viên văn phòng tại Tp. HCM vừa được giải ngân một khoản vay 60 triệu. Chị Thảo rất vui mừng với những dự định sắp tới của mình. Chị chia sẻ: “60 triệu không phải là số tiền quá lớn, nhưng nếu để dành thì không biết bao giờ mới đủ trong khi mỗi tháng chi phí đều có phát sinh. Hình thức vay theo lương đã giúp tôi bỏ được rất nhiều phiền toái và lo lắng. Chỉ với khoản tiền này tôi có thể đổi một chiếc xe mới và mua sắm thêm một vài đồ dùng nội thất cho con trai vừa vào lớp 1”.

UploadCó rất nhiều người tiêu dùng cần những khoản Vay tiêu dùng  tín chấp như chị Thảo. Xét về khía cạnh lãi suất, vay tín chấp có llãi suất cao hơn vay thế chấp nhưng lại đáp ứng những nhu cầu thiết yếu nhất của khách hàng về cả thủ tục, sự linh hoạt, thời hạn giải ngân hay các gói vay phong phú. Nguồn vốn vay này chắc chắn sẽ rất nhanh, dễ dàng giúp người vay vốn giải quyết khá nhiều công việc quan trọng trong ngắn hạn. Điều này khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn hình thức vay tín chấp cho những dự định tài chính của mình và gia đình.


2. Vay tín chấp nhiều lợi ích cho khách hàng:
- Điểm cộng lớn nhất của hình thức vay tín chấp đó là khách hàng vay vốn mà không cần tài sản bảo đảm. Thủ tục vay cũng vô cùng đơn giản, khi đáp ứng đủ điều kiện vay tín chấp, khách hàng chỉ cần viết giấy đề nghị vay vốn, giấy chứng minh nhân thân và thu nhập.
- Sử dụng dịch vụ vay tín chấp, bạn có thể chủ động trong việc thiết lập và chi tiêu theo kế hoạch trong khoảng thời gian trung hạn 1 đến 4 năm. Khách hàng chỉ cần trả một khoản nhỏ trong tổng thu nhập hàng tháng cho ngân hàng cho vay.
- Ưu điểm thứ hai đó là bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin vay tiền khi bạn đang ở nhà thông qua điện thoại, email. Quá trình trả nợ cũng nhanh chóng và đơn giản, đặc biệt là khi bạn mở tài khoản tại ngân hàng cho vay.
- Tại hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có các sản phẩm vay tín chấp riêng biệt với nhiều gói vay ưu đãi. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn cho mình một ngân hàng uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi ngân hàng khác nhau có các điều kiện cho vay khác nhau. Để biết có phù hợp với mình, khách hàng nên đăng ký tư vấn tại các ngân hàng và so sánh ưu điểm giữa các ngân hàng trước khi đưa ra lựa chọn.

Để đáp ứng nhu cầu vốn tiêu dùng của người dân, các ngân hàng đã đưa ra chương trình vay tín chấp ưu đãi hấp dẫn. Hiện tại, có nhiều gói vay phong phú với lãi suất chỉ từ 8%/năm.
Đặc biệt chương trình vay tiêu dùng tín chấp sẽ giúp khách hàng tiếp cận nhanh nhu cầu tiền mặt chỉ trong vòng 48 tiếng với số tiền vay lên tới 15 lần thu nhập.
Bên cạnh đó, chương trình vay có tài sản thế chấp “vay tiêu dùng linh hoạt” cũng đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng bởi sự thấu hiểu và đáp ứng nhanh các nhu cầu vốn của khách hàng.
Đặc biệt, với phương thức trả nợ linh hoạt và ưu đãi trả nợ trước hạn, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động với món vay của mình.

 
Loading the player...
Tin tức khác:
Ngân hàng Bảo lãnh thực hiện hợp đồng (27/7/2023)
Đồng coin OPV đa cấp lừa đảo (20/5/2023)
Cho vay tiền cccd tại Hà Tĩnh (4/4/2023)
Điều kiện để doanh nghiệp được niêm yết trên sàn chứng khoán (2/4/2023)
Hàng loạt sai phạm tại Amway Việt Nam và Thiên Ngọc Minh Uy (2/4/2023)
F88 gọi vốn 'khủng' để cho vay cầm đồ như thế nào? (19/3/2023)
Ngân hàng Nhà nước không thắt chặt tín dụng vào bất động sản (18/2/2023)
Bộ Công an cảnh báo chiêu lừa đảo của đa cấp Skyway (16/10/2022)
Đa cấp huy động vốn, tiền ảo ráo riết đi “lùa gà” TP Vinh Nghệ An (16/10/2022)
Cảnh giác với mô hình đa cấp Crowd1 TP Vinh Nghệ An (16/10/2022)
Danh sách các Ngân hàng tại TP Vinh Nghệ An (17/4/2022)
Lãi suất vay trả góp tại TP Vinh Nghệ An mới nhất (17/4/2022)
Lion Group lừa đảo (24/1/2021)
Tài chính HD 86 (24/1/2021)
Hỗ trợ tài chính Vinh Nghệ An (24/1/2021)

Dịch vụ hỗ trợ tài chính  VPBank FC Nghệ An
Địa chỉ: Đường Cao Thắng, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://taichinhnghean.com

Tin tức
  • Ngân hàng Bảo lãnh thực hiện hợp đồng
  • Đồng coin OPV đa cấp lừa đảo
  • Cho vay tiền cccd tại Hà Tĩnh
  • Điều kiện để doanh nghiệp được niêm yết trên sàn chứng
  • Hàng loạt sai phạm tại Amway Việt Nam và Thiên Ngọc Min
  • F88 gọi vốn 'khủng' để cho vay cầm đồ như thế nào?
  • Ngân hàng Nhà nước không thắt chặt tín dụng vào bất độn
  • Bộ Công an cảnh báo chiêu lừa đảo của đa cấp Skyway
  • 0915.050.067