VIDEO CLIPS
Video
Khách hàng được lợi ích gì trong vay tín chấp, vay tiêu dùng?
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0868.209.387

Văn phòng - 0868.209.387
Hôm nay: 1.809 | Tất cả: 133.212
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Các ngân hàng cho vay tín chấp tại Nghệ An ?
Tin đăng ngày: 28/3/2020 - Xem: 4889
 
Mỗi ngân hàng đều có những chính sách vay vốn với mức lãi suất và điều kiện vay riêng. Vậy với các khách hàng có nhu cầu  vay tín chấp tại Nghệ An thì nên vay tại đâu để tiết kiệm chi phí nhất. 
Upload
 
Vay tín chấp là dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi tính linh hoạt cao thủ tục vay vốn, các loại hình vay vốn, xét duyệt nhanh chóng và quan trọng nhất là không cần tài sản đảm bảo. 
 
Các khách hàng có nhu cầu vay tín chấp tại Nghệ An có lợi thế khi đây là tỉnh lớn với dân số đứng thứ 3 cẩ nước, là địa điểm mà tất cả các ngân hàng, tổ chức tài chính trên thị trường Việt Nam đều mở các chi nhánh, cơ sở và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng tiện lợi nhất. Vậy khách hàng có nhu cầu vay tín chấp tại Nghệ An nên lựa chọn vay tại đâu ?
 
Lãi suất vay tín chấp tại Nghệ An hiện nay
 
Ngân hàng Lãi suất tham khảo Điều kiện thu nhập
Mirae Asset 22% 5.000.000đ
SHB 22% 10.000.000đ
VPBank FC 23.20% 4.500.000đ
TPBank 21% 5.000.000đ

 

Nhìn chung mức  lãi suất vay tín chấp tại các ngân hàng trên thị trường hiện nay khá cao so với lãi suất vay có tài sản đảm bảo bởi vay tiêu dùng tín chấp là hình thức có tỷ lệ rủi ro cao hơn cho phía bên cho vay và lãi suất cao tương ứng để đảm bảo cho các rủi ro này. Mức lãi suất này có thể dao động tùy theo số tiền vay vốn và khả năng chi trả của khách hàng. 
 
Mức lương yêu cầu tối thiểu để vay tín chấp cũng có sự khác biệt rõ rệt giữa một số ngân hàng, tổ chức cho vay  như: VPBank, TPbank... và một số ngân hàng khác như: SHB, Mirae Asset bởi các ngân hàng nước ngoài này sẽ hướng tới đối tượng phân khúc khách hàng cao cấp hơn và mức thu nhập cao hơn. 
 
Thu nhập yêu cầu vay vốn tại cac ngân hàng thông thường là từ 4 - 6 triệu đồng. 
 
Vay tin chấp tại Nghệ An nên vay ngân hàng nào
 
Vay tin chấp tại Nghệ An nên vay ngân hàng nào ?
 
Một số ngân hàng cho vay tín chấp tại Nghệ An tốt nhất hiện nay : 
 
Vay tín chấp VP Bank
 
Sản phẩm vay tín chấp VPBank được ngân hàng này đưa ra dưỡi 2 hình thức là vay tín chấp trả góp linh hoạt và vay trên thẻ tín dụng linh hoạt hướng tới các khách hàng có thu nhập cao từ 10 triệu đồng trở lên. Vay tín chấp VPBank giúp khách hàng có ngay một khoản tài chính cần thiết trang trải cho các hoạt động cuộc sống  như: sửa sang làm thủ tục nhà mới, phục vụ cho mục đích sức khỏe, sinh con, làm đám cưới, ...
 
Lãi suất vay tín chấp Citibank ấn định với vay trả góp linh hoạt với số tiền vay từ 10 đến 50 triệu đồng là 24%/năm và khoản vay từ 50 triệu đồng trở lên là 18%/năm. Hạn mức vay vốn lớn gấp từ 4 đến 10 lần thu nhập (tùy theo mục đích sử dụng nguồn vốn vay) và tối đa lên tới 500 triệu đồng.
 
Hiện tại vay tín chấp VPBank chỉ áp dụng đối với các khách hàng là công dân Việt Nam từ 21 tuổi trở lên và không quá 60 tuổi tại thời điểm hết hạn khoản vay, hiện đang cư trú tại địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh. 
 
Ngoài các giấy tờ thông thường thì với các khoản vay trên 200 triệu đồng khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng khoản vay. Hồ sơ vay tín chấp VPBank sẽ bao gồm:
 
Giấy đề nghị vay tín chấp theo mẫu của VPBank
Hợp đồng lao động chính thức, bảng lương, sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất có xác nhận của ngân hàng
Hồ sơ phương án sử dụng vốn áp dụng với các khoản vay trên 200 triệu đồng
Hồ sơ cá nhân: bản sao giấy CMND, hộ khẩu/giấy đăng kí tạm trú dài hạn tại Nghệ An hoặc Hà Tĩnh, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
Các giấy tờ khác khi được yêu cầu bổ sung.
 
Vay tín chấp TP Bank
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008. TPBank có các cổ đông chiến lược bao gồm: Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte..  TPBank luôn tiên phong trong việc cung cấp giải pháp tài chính đa dạng, được thiết kế phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau
 
Vay tín chấp TPBank là sản phẩm hấp dẫn trên thị trường hiện nay với lãi suất hợp lý tính theo dư nợ giảm dần và đặc biệt là điều kiện về thu nhập người vay vốn chỉ cần từ 3.5 triệu đồng trở lên. Mức vay tối đa là lên tới 12 lần thu nhập hàng tháng và tối đa 100 triệu đồng cho mục đích tiêu dùng hoặc nhu cầu vốn phục vụ đời sống. 
 
Vay tín chấp SHB
SHB-Finance là công ty tài chính mới được thành lập dưới sự hậu thuẫn và nguồn vốn lớn từ ngân Hàng SHB của “Bầu Hiển”. Với kinh nghiệm và nền tảng tài chính vững chắc được thừa hưởng từ ngân hàng SHB cùng với danh tiếng của ngân hàng này, SHB-Finance chính là một sự lựa chọn sáng suốt cho các publisher muốn đẩy mạnh doanh số ở lĩnh vực tài chính.

SHB Finance cho vay tiền mặt cho các nhóm khách hàng đại chúng, với mức thu nhập trung bình từ 3 triệu đồng như CBNV, công nhân, người kinh doanh nhỏ lẻ và các khách hàng khác có thể cung cấp các hóa đơn dịch vụ

Vay tín chấp Mirae Asset

Mirae Asset là công ty tài chính đến từ Hàn Quốc, trực thuộc Tập đoàn tài chính toàn cầu Mirae Asset. Công ty cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính vay tiêu dùng tín chấp và vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm đa dạng, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng với mức lãi suất cạnh tranh.

Các giải pháp tài chính tiêu dùng dành cho cán bộ, nhân viên, người làm công hưởng lương và khách hàng tự doanh, hộ kinh doanh. Đặc biệt đối với sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp, Mirae Asset không thu phí xử lý hồ sơ và phí bảo hiểm, giúp khách hàng an tâm hơn rất nhiều.

 
Tin tức khác:
Ngân hàng Bảo lãnh thực hiện hợp đồng (27/7/2023)
Đồng coin OPV đa cấp lừa đảo (20/5/2023)
Cho vay tiền cccd tại Hà Tĩnh (4/4/2023)
Điều kiện để doanh nghiệp được niêm yết trên sàn chứng khoán (2/4/2023)
Hàng loạt sai phạm tại Amway Việt Nam và Thiên Ngọc Minh Uy (2/4/2023)
F88 gọi vốn 'khủng' để cho vay cầm đồ như thế nào? (19/3/2023)
Ngân hàng Nhà nước không thắt chặt tín dụng vào bất động sản (18/2/2023)
Bộ Công an cảnh báo chiêu lừa đảo của đa cấp Skyway (16/10/2022)
Đa cấp huy động vốn, tiền ảo ráo riết đi “lùa gà” TP Vinh Nghệ An (16/10/2022)
Cảnh giác với mô hình đa cấp Crowd1 TP Vinh Nghệ An (16/10/2022)
Danh sách các Ngân hàng tại TP Vinh Nghệ An (17/4/2022)
Lãi suất vay trả góp tại TP Vinh Nghệ An mới nhất (17/4/2022)
Lion Group lừa đảo (24/1/2021)
Tài chính HD 86 (24/1/2021)
Hỗ trợ tài chính Vinh Nghệ An (24/1/2021)

Dịch vụ hỗ trợ tài chính  VPBank FC Nghệ An
Địa chỉ: Đường Cao Thắng, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://taichinhnghean.com

Tin tức
  • Ngân hàng Bảo lãnh thực hiện hợp đồng
  • Đồng coin OPV đa cấp lừa đảo
  • Cho vay tiền cccd tại Hà Tĩnh
  • Điều kiện để doanh nghiệp được niêm yết trên sàn chứng
  • Hàng loạt sai phạm tại Amway Việt Nam và Thiên Ngọc Min
  • F88 gọi vốn 'khủng' để cho vay cầm đồ như thế nào?
  • Ngân hàng Nhà nước không thắt chặt tín dụng vào bất độn
  • Bộ Công an cảnh báo chiêu lừa đảo của đa cấp Skyway
  • 0915.050.067